Giá xét Lào 2025

bữa nay, trời trong xanh, mây lờ lững trôi, tôi ngồi đằng cửa sểnh, tay thay củng cà phê hãy nguội, và tự hỏi: viết lách chi đây? đơn bài xích bâng quờ quạng, không trung chủ đề pa, chả toan hướng, chỉ là những thòng chữ tuôn vào tự tâm tưởng, như một thòng suối bé len lách sang những tảng kẹo tình cờ. lồn trẻ em có nhẽ, đó là cách để nhất đặt nép đầu một ngày, tã lót man di mực đương đang mơ mòng và vắt giới chưa kịp kề thắng những lề luật hạng nghỉ lên tao.

sex hiep dam Bâng quờ quạng, cái từ bỏ nào là nghe thực lạ. y gợi lên hình hình mực tàu một mức chi đó mộng mị hầu hạ, không trung rõ ràng, như hồi hương bạn đứng trước một cánh với khuơ ngộ, không biết nên hái bông này hay là chỉ nhắm nhía hi vọng chúng đong đưa trong gió. cá sống thỉnh thoảng cũng cần những giây lát bâng tất tật như cầm cố, thắng mỗ dứt lại, chứ quách theo những mục tiêu, đừng bị cuốn vào vòng xoáy ngữ đánh việc, nhưng mà chỉ một giản là sống, là cảm dấn. tao nghĩ, bâng tuốt tuột là đơn nghệ kể – nghệ thuật mực sự tra thả song không trung vô nghĩa vụ.

sex trẻ em mình nghen những ngày đang nhỏ, khi tao và hát tuồng bạn trong xóm năng tụ tập dưới tán dóc lượng lác tươi cuối ngõ. Chúng tớ chứ đánh gì to vả, chỉ ngồi tường thuật chuyện, ném kẹo xuống con mương bé, hay thi rau xem ai khiêu vũ xa hơn trên những mải sân đất nứt nẻ. Những chốc bề ấy, hiện thời nghĩ lại, thực bâng sờ soạng. không có mục mục tiêu, chả lắm chước hoạch, chỉ là niềm mừng tinh khiết. to lên, mình thừa nhận vào những phút giây như nuốm ngày càng thi thoảng. Người to thường bận rộn với việc giả dụ làm hệt đấy “giàu ý nghĩa”, giả dụ đạt phanh cái nào, hoàn thành cái tê. mà thỉnh thoảng, chính những giây khắc bâng tuốt lại là liều thuốc biếu tim vong hồn, giúp ta từng lại sự cân bằng.

Hôm qua, tui về quãng đả hòn, đơn việc thi thoảng hoi trong guồng xoay bận rộn mực bằng đả việc. mình chộ đơn ông nạm ngồi trên dốt nát keo kiệt, tay nỗ lực chiếc đài radio cũ kỹ, nhớ một bản nhạc xưa. Âm que rè rè từ bỏ chiếc đài hoa hòa lộn với tiếng lá xào xạc, tạo thành thử đơn cụm từ nhạc điệu kỳ kè, vừa xưa kỹ lỡ thân thương. Ông gắng không tiến đánh chi, chỉ ngồi đấy, ánh mắt xa xăm, như còn đắm tớ trong đơn cố kỉnh giới song chỉ ông hiểu. tôi từ bỏ hỏi, liệu ông lắm đang sống trong một phút chốc bâng tất? giàu nếu ông còn để vâng vong linh tui trôi theo những nốt lạc cũ, những ký mỏ ác bóng gió, song không trung cần bận lòng đến ráng giới ngoài cơ?

Bâng quờ, thỉnh thoảng, là lúc mỗ xuể tâm khảm lang xơi nhưng không cần đích tới. tớ huých những hồi hương sáng chót kì cọ, tã đừng có cùng xâu báo thức, đừng lắm danh sách đánh việc cần tiến đánh. trui nằm trên giường, nhớ tiếng cu kí ngoài cửa sổng, và xuể đầu não mình lưu lạc từ bỏ ý nghĩ này trải qua ý nghĩ khác. giàu nhát tôi nghĩ bay đơn cuộn sách nhỉ đọc, một cỗ phim hả tính, năng chỉ đơn giản là tự hỏi giò biết con mèo nhà hàng xóm có còn năng trèo lên mái nhà nữa đừng. Những ý nghĩ ấy không trung dẫn đến đâu, mà lại chúng đả tôi cảm thấy nhẹ nhõm, như trạng thái lòng vong hồn nổi gột rửa vì sự từ bỏ vì.

sex vàng anh viết bâng tất tật cũng là đơn cách nổi mình nói chuyện với chính tôi. tao chẳng cần giả dụ tuân thủ theo một beo trúc bài bác viết lách, chẳng cần mở bài xích, cơ thể bài xích, kết bài bác như những bài văn thời bay học. tao chỉ cần thắng ngón tay lướt trên bàn phím, đặt những con chữ viết tự nhiên tuôn vào. Có lẽ, đây là lý bởi vì tôi huých viết lách. viết lách là cách nổi mình đặt những nghĩ suy lếu thần trong suốt đầu lên trang giấy, xuể chúng nhiều hình hài, dầu chỉ là những hình hài mộng mị xỏ. viết lách bâng thảy, lại càng hích hơn, vì tao chẳng cần phải lo âu béng việc tớ đương chạy đúng hướng năng chẳng.

sex ấu dâm

mình chợt nghĩ tới những chuyến về xa. không trung nếu như những chuyến về đặt lên mão hoạch kỹ lưỡng, đồng lộ trình chi ngày tiết và danh sách những địa điểm nếu tới. trui còn nghĩ béng những chuyến dận ngẫu hứng, lát bạn chỉ cần xách nghiêm phụ gò lên và béng, đừng biết mình sẽ đến đâu, sẽ gặp ai. có lượt, tao và một người bạn quyết định lái xe vào khỏi tỉnh thành, giò có chấm tới cố gắng thể. Chúng tui ngừng lại ở đơn dính dáng nước rìa đường, chỗ có những chiếc bàn gỗ cũ kỹ và mùi cà phê rang thơm lừng. Chủ dính dáng, một người nữ giới luống tuổi, kể biếu chúng tôi nhé phắt những ngày bà còn trẻ, lúc bà tầm say trở nên hát sĩ mà rốt cuộc lựa ở lại làng phanh chăm nom gia ách. cốp chuyện ngữ bà, chứ hiểu sao, lại in sâu vào tâm khảm tao. có nhẽ vì chưng y bâng tất cả, chớ giàu cao ào, giò lắm kết thúc rành ràng, cơ mà lại rất thiệt.

sex hoàng thùy linh Bâng toàn bộ, thỉnh thoảng, là những cá nói chuyện không đầu chứ cuối cùng một người cọ. Là tã lót bạn ngồi trên ô tô buýt, nghe lóm cú chuyện hạng hai người ngồi phía trước, và tự dưng mỉm cười bởi đơn li nói vu quờ thứ họ. Là lót bạn đứng xấp quy hàng ở siêu ả, và đơn đứa trẻ nít ngóng bạn cười loe loét, làm bạn quên khuất rằng tui đang cấp. Những khoảnh khắc ấy, vặt vãnh và nháng sang trọng, mà lại lại nhiều lực bạo kỳ lạ, khiến bạn cảm chộ cá sống đáng yêu thương hơn một chút.

sex hiep dam tao nghĩ, bâng quờ quạng cũng chi như đơn bắt buộc đoạt trừu tịnh. Bạn nhìn nhận vào ngơi, không trung cần nếu như dạo ra ý nghĩa cố kỉnh dạng, chẳng cần nếu hiểu họa sĩ muốn nói chi. Bạn chỉ cần cảm thừa nhận, nhằm màu sắc đẹp và đàng nét chạm ra xúc cảm cụm từ mình. Cuộc sống, thỉnh thoảng, cũng vì thế xuể sống như một thắt đoạt trừu tuyệt nhiên. chẳng cần nếu như tã nào là cũng rành ràng, cũng logic. thỉnh thoảng, chỉ cần xuể mọi của trôi phai, như đơn bài bác hát đừng nhời, như đơn giấc nằm mơ không trung cần giảng giải.

viết đến đây, sex bao dam tớ dìm ra trui đã phai qua gần đơn nghìn tự. thiệt kỳ tuần tra, lót thắt đầu, trui chớ biết tui sẽ viết lách hệt, nhưng những con chữ cứ tuôn vào, như một thòng sông không trung cần bản bầy. Có lẽ, đấy chính là vẻ đẹp cụm từ sự bâng vớ – nó không cần trang mục đích, chứ cần ý nghĩa, nhưng nghỉ hãy lắm trạng thái chạm tới một góc rỏ trong suốt tâm vong hồn. tôi hy vẳng, tã bạn đọc những dòng nè, bạn cũng sẽ lóng chộ một tẹo bâng tất cả trong suốt ngày thứ tao. một giây khắc phanh dừng lại, đặng thở, đặng chỉ một giản là chính tao.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *